MÁD - dagur 3

Þegar ég byrjaði verkefnið sá ég fram á að labba með myndavélina úti og taka myndir af blómum eða einhverju fallegu í frostinu. Núna er þetta hins vegar bara spurning um að vera frumlegur því það er ca. allt frost farið. Hver getur séð hvað er á þessari mynd?

IMG_4256

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiðdís Ragnarsdóttir

steypa ??? (s.s.veggur eða gangstétt eða eitthvað soleis ?!)

Heiðdís Ragnarsdóttir, 8.10.2008 kl. 10:47

2 Smámynd: Lutheran Dude

Neibbs, þetta er frost... en hvar fann ég það?

Lutheran Dude, 8.10.2008 kl. 14:44

3 Smámynd: Heiðdís Ragnarsdóttir

getur alveg verið frosin steypa

Heiðdís Ragnarsdóttir, 8.10.2008 kl. 15:25

4 identicon

Úff maður, ég er búinn að beita öllum Photoshop brögðum sem mér dettur í hug en ég finn ekk út hvað þetta er :-(

Gaman að fá þig á stúdentamót :-)

Guðmundur Karl Einarsson (IP-tala skráð) 8.10.2008 kl. 18:15

5 identicon

Á rúðu?

Lára Halla (IP-tala skráð) 8.10.2008 kl. 18:27

6 Smámynd: Lutheran Dude

Þetta gæti verið frosin steypa eða rúða ef það væri frost úti...

hrikalega finnst mér þetta gaman hehe

en af hverju á ég að taka mynd núna úffídúffí

Lutheran Dude, 8.10.2008 kl. 18:35

7 Smámynd: Lutheran Dude

Ég skal ljóstra leyndarmálinu... þetta er einfaldlega skúffan í frystinum mínum! Góður!

Lutheran Dude, 9.10.2008 kl. 00:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband