MĮD - dagur 6

Ég įkvaš aš breyta ašeins til ķ dag og setja inn žrjįr myndir, žiš eigiš svo aš segja mér hvaša mynd er flottust. Ég veit ekki alveg hvaš mér finnst. En allavega myndefniš sem varš fyrir valinu ķ dag eru kuldaskórnir hans litla fręnda mķns!

IMG_4274IMG_4273IMG_4275

 

 

 Annars var KSF fundur ķ kvöld, viš vorum 9 en žetta var frekar alžjóšlegur fundur. Aiden mętti aš sjįlfsögšu og svo voru tvęr finnskar stelpur sem komu snemma til aš fara į NOSA. Žaš mętti lķka einn nżr strįkur sem fann okkur į netinu, hann er kśl, vonandi mętir hann aftur. Ég var ręšumašur, eša meira svona vitnisburšakona. Mér fannst ég alveg segja eitthvaš af viti, vonandi fannst žaš fleirum. Ég var allavega aš reyna aš koma oršum aš žvķ hvaš žaš munar miklu aš vera kristinn ķ erfišu starfi. Žaš getur reynt mikiš į mann persónulega aš vera aš vinna t.d. ķ barnavernd en žegar mašur er kristinn getur mašur lagt mįlin fram fyrir Guš ķ lok dags og žį er vinnan bśin žar til mašur mętir aftur nęsta dag. Vonandi meikar žetta sens fyrir einhverjum en žetta hjįlpar mér allavega mikiš!

En hvaš um žaš, allir aš velja flottustu myndina, mamma er bśin aš žvķ, segi ykkur seinna hennar skošun, vil ekki aš hśn hafi įhrif į ykkur hehe... 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Heišdķs Ragnarsdóttir

nešsta myndin....flottasta sjónarhorniš

Heišdķs Ragnarsdóttir, 12.10.2008 kl. 13:08

2 Smįmynd: Gušrśn

Klįrlega nešsta myndin!

Gušrśn , 12.10.2008 kl. 13:46

3 Smįmynd: Žorgeir Arason

Jį, engin spurning, sś nešsta.

Žorgeir Arason, 12.10.2008 kl. 14:47

4 identicon

jį mér finnst nešsta myndin flottust!  Erum viš öll sammįla móšur žinni?

Žrįinn (IP-tala skrįš) 12.10.2008 kl. 17:41

5 Smįmynd: Lutheran Dude

Neibbs, žaš er enginn sammįla henni mśttu minni, hśn var hrifnust af žeirri efstu, ég var alltaf hrifin af žeirri nešstu žrįtt fyrir aš bakgrunnurinn hafi böggaš mig.

Lutheran Dude, 12.10.2008 kl. 22:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband