Prakkarastrik!

Síðasta laugardag keyrðum við hjónakornin norður á Akureyri á druslunni okkar Depli en keyrðum svo heim um kvöldið á þessum:

 

IMG_4307IMG_4308
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Nú er það ekki lengur fátæki námsmaðurinn sko heldur ríki félagsráðgjafinn Cool Hljómar að vísu eins og þversögn í mínum huga... en hvað er betra í kreppunni en að kaupa sér flottan bensínhák?!? 
 
PS Hann er kvenkyns og heitir Dorie af því að hann er Ford Escape "Escape! Funny it's spelled just like escape" (Hver náði þessum?) 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Stefán Bogi Sveinsson

Ég er persónulega hrifnari af nafninu Gilbert. Finnst eins og svona jeppi geti ekki verið stelpa

Stefán Bogi Sveinsson, 24.10.2008 kl. 00:05

2 identicon

Til hamingju með græjuna og velkomin í hóp hinna réttlátu... nei ég meina skuldugu ;-)

Guðmundur Karl Einarsson (IP-tala skráð) 24.10.2008 kl. 07:23

3 Smámynd: Heiðdís Ragnarsdóttir

hehe, það þarf ekki að spyrja hvort að ég hafi náð "þessum" þar sem ég sagði þennan brandara þegar ég sá nafnið og fattaði nafnið á bílnum  já ég er nörd....

Heiðdís Ragnarsdóttir, 24.10.2008 kl. 09:47

4 Smámynd: Þjóðarblómið

haha æðislegur bíll Skil reyndar ekki alveg þörfina fyrir jeppa en það er bara ég. Bílar EIGA að  vera karlkyns.

Þjóðarblómið, 24.10.2008 kl. 17:35

5 Smámynd: Heiðdís Ragnarsdóttir

Þóra býr greinilega ekki úti á landi . Stefán hefur lengi langað í jeppa en mér hefur fundist það alveg glatað í bænum. Ég er búin að búa á Egilsstöðum frá því í ágúst og ég væri alveg til í að eiga jeppa núna !!! Ef lánið á skodanum væri ekki 900.000 krónum hærra en verðmæti bílsins þá væri ég alveg til í að skoða jeppa

Heiðdís Ragnarsdóttir, 24.10.2008 kl. 19:12

6 identicon

Þetta er enginn smá bíll, til hamingu með hann (hana)!

Þráinn (IP-tala skráð) 24.10.2008 kl. 23:36

7 Smámynd: Guðrún

Heheh nafnið er svoooo mikil snilld! Alltaf þegar ég er fyrir aftan svona bíla í umferðinni hugsa ég "escape" eins og Dorie :D

Guðrún , 26.10.2008 kl. 17:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband