Mér finnst rigningin góð!

Það er haugagrenjandi rigning úti! Ég er að velta því fyrir mér hvort ég eigi að fara út í göngutúr eða fara að læra, ég verð að viðurkenna að göngutúrinn er meira freistandi. 

Já ég get þetta ekki lengur, ég er farin út að rennblotna. HAHAHA 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég fann líka fyrir þessari löngun... en fór ekki mikið út

Sólveig (IP-tala skráð) 15.9.2006 kl. 01:21

2 Smámynd: Lutheran Dude

Ég fór sko út og renn renn blotnaði.. það var yndislegt, var samt svolítið kalt á hausnum þegar ég kom inn en ég setti bara á mig húfu!

Lutheran Dude, 16.9.2006 kl. 12:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband