Sundferð á dag

kemur skapinu í lag.

75025892_c683b5b36cÉg fór í sund í gær með Lutheran dudes, þar fékk ég meðal annars beint í æð merkingu orðsins réttlæti allt frá upphafi alda. Þetta var ansi merkilegt, ég náði því sem Jón Ómar var að segja, það er að segja lokapunktinum en ég skildi minna en helminginn!

Svo fór ég í sund aftur núna í kvöld með hluta af Lutheran dudes, sem sagt Þráni. Góð sundferð, ég elska heita potta.

Segið mér samt eitt, hvernig er hægt að vera að drepast í hnénu ef maður hefur ekki notað það í neitt nema labba... og ekki einu sinni neitt sérstaklega mikið í það?

Ég klára áfangann minn á morgun JEIJ, búið að vera aðeins of mikið að gera síðustu viku... það er stuð.

Ég veð úr einu í annað enda bara bráðum tími á að koma sér í bólið... bara eitt í viðbót.

Jón Ómar sagði skemmtilega setningu í dag. "Ég og Stefán Einar vorum að vinna hópverkefni með tveimur öðrum konum..." Þetta er svona eins og þegar aumingja Chandler sagði "If I were a guy and... did I just say if I were a guy?!?"


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

haha snilld! útsígú ;)

Berglind (IP-tala skráð) 20.10.2006 kl. 09:55

2 Smámynd: Þjóðarblómið

Hvenær á eiginlega að bjóða mér með í sund? *snökt* Það hefur enginn talað um sundferðir við mig í hundrað ár!!

Þjóðarblómið, 20.10.2006 kl. 21:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband