Los Hlaðos...

Ég er að meygla hérna á Hlöðunni, en próf í fyrramálið verð að meika þetta, úffídúffí!

Ég er bæ ðe vei ennþá svekkt yfir því að myndin mín skuli ekki hafa fylgt með síðasta bloggi, skil ekki hvernig hún hvarf...

Annars stakk Þorgeir mig af í morgun, fór til Litomyzl (eða hvernig sem maður á að skrifa þetta) á fund hjá KFUM og KFUK! Voða merkilegur eitthvað... aðalvandamálið við brottför hans er samt að ég veit ekki hver á að skipa mér að vera skynsöm! Ég er sem sagt rétt að rísa úr flensunni núna, var með smá hita í gær ennþá og er aum í bakinu (fæ alltaf í bakið þegar ég fæ beinverki). Ég ákvað nú samt að drífa mig í bc enda alveg að deyja úr hreyfingarleysi, ég er gjörsamlega háð bc! En ég sem sagt dó á æfingunni, hélt ég myndi æla slími eftir útihlaupin og ætlaði að gefast upp en þá hættum við útihlaupum. Endalausar axlaæfingar eftir það og hendurnar fylgdu með og svo smá læri. En ég sem gjörsamlega dó eftir æfinguna, hendurnar skulfu gjörsamlega... og núna er ég alveg að sofna með smá verk í hálsinum.

Ég sem ætla mér alltaf að vera skynsöm... ég bara kann það ekki. Ég finn að ég fór of hratt af stað eftir flensuna, eins og síðast. Hitt er svo annað mál að ég á pottþétt eftir að fara á æfingu á miðvikudaginn líka... fyrst ég lifði daginn í dag af er ekki séns að ég sleppi næstu æfingu á eftir!

Yfir og út, verð að átta mig á dulúðinni og lútherska rétttrúnaðinum og öllu þessu... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Úff, harkan í þér kona :)  En ekki drepa þig alveg í bc og gangi þér rosalega vel í prófinu í fyrramálið.

Rakel Brynjólfsdóttir (IP-tala skráð) 28.4.2008 kl. 23:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband