bloggleysi

ég biðst afsökunar, ég hef nokkrar afsakanir

 

  •  fór í ferðalag um vestfirði
  • gekk fimmvörðuhálsinn
  • fór í brúðkaup á Akureyri
  • er að pakka í kassa.
Nokkrar upplýsingar fyrir bloggaðdáendur mína
  • blogga næst á Austurlandi!
  • Pakka í sendibílinn á morgun (sjálfboðaliðar vel þegnir)
  • Keyri austur á föstudagsmorgun
  • Tekið úr bílnum seinnipart á föstudag á Egilsstöðum (sjálfboðaliðar vel þegnir)
  • Skrifuðum undir leigusamning varðandi Þórðarsveiginn í dag!
  • Nú er ég að klára að pakka í kassa og tengdapabbi á leiðinni til að aðstoða okkur...
 
Yfir og út! 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þjóðarblómið

  • Fimmvörðuhálsinn er dauði!
  • Hvað var merkilegt á Vestfjörðum?
  • Voru einhverjir merkilegir að gifta sig?
  • Góða skemmtun við niðurpökkun.
  • Ég mun ekki gerast sjálfboðaliði.
  • Til hamingju með leigjendurna á íbúðinni ykkar.
Have fun go mad :)

Þjóðarblómið, 2.7.2008 kl. 19:03

2 identicon

Gangi ykkur vel í flutningunum!!

Get því miður ekki hjálpað ykkur, á víst ekki að lyfta neinu þungu þessa dagana

Vala (IP-tala skráð) 3.7.2008 kl. 10:41

3 Smámynd: Tinna Rós Steinsdóttir

Ég bíð spennt eftir Austurlandablogginu...það eru nú komnir nokkrir dagar frá flutningnum.....get ekki ímyndað mér hvað þú hefur betra að gera í lífinu en að blogga!!

Tinna Rós Steinsdóttir, 8.7.2008 kl. 10:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband