jæja já

vildi bara deila því með ykkur að innlegginn virkuðu bara svona svakalega vel, þunn og þægileg Wink

Annað en það er lítið að frétta... ég er í heimapróf fram á fimmtudag... svaka stuð, ég nenni því engan veginn. Varð samt alveg svakalega heilluð af uppbyggingarstefnunni þegar ég var að læra og komst að því að hún mamma mín er bara snillingur í henni. Ég ætlaði að heimta fullt af bókum í útskriftarferð en fæ þær bara lánaðar hjá mömmu í staðinn! Já svei mér þá ef ég er ekki að breytast í nörd, ég er að spá í að lesa fræðibækur í jólafríinu úffídúffí.

 Heyrðu jú annars... það er eitthvað að frétta. Ég er að fara að flytja austur á Egilsstaði í fjóra mánuði! Vúhú, sting bara kallinn af og mun búa ein í Kirkjumiðstöð Austurlands sem tekur notabene um það bil 50 manns! yndislegt alveg hreint yndislegt. En austurland er að sjálfsögðu flottasti staður í heimi og ég fæ nú manninn minn í heimsókn auk þess sem ég skrepp einhvern tíma í bæinn. 

vá

Já flottasti staður í heimi... allavega á sumrin veit ekki hvernig þetta lítur út á veturna... vonandi vel! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þjóðarblómið

Ætlaru að heimta bækur í útskriftarFERÐ?? Jahá :)

Þjóðarblómið, 29.11.2006 kl. 01:22

2 Smámynd: Lutheran Dude

ÆI kannski meinti ég útskriftargjöf... ég ætla aftur á móti að versla fullt af fötum í útskriftarferðinni London baby yeah

Lutheran Dude, 29.11.2006 kl. 10:41

3 Smámynd: Tinna Rós Steinsdóttir

Flytja lengst í rassgat og í burtu frá manninum! Ég er eiginlega bara hneyksluð á þessu hátterni þínu unga dama! En vonandi verður það nú huggulegt hjá þér......eins gott að þú verðir dugleg að blogga þar! ;)
p.s. gott að innleggin virkuðu vel.......ég ætti kannski að fara að prufa mín, fékk einmitt slíka sendingu sjálf :)

Tinna Rós Steinsdóttir, 29.11.2006 kl. 14:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband