Klukk

Fjögur störf sem ég hef unniđ um ćvina:

 

  1.  félagsráđgjafi
  2. sumarbúđastjóri
  3. stuđningsfulltrúi
  4. ćskulýđsleiđtogi

 

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á:

 

  1.  Saved
  2. Englar alheimsins
  3. The wedding Singer
  4. Djöflaeyjan

 

Fjórir stađir sem ég hef búiđ á: 

 

  1.  Egilsstađir
  2. Grafarholt
  3. Vesturbćr
  4. Grafarvogur

 

Fjórir sjónvarpsţćttir sem mér líkar:

 

  1.  Friends
  2. House
  3. Grey's anatomy
  4. Scrubs

 

Fjórir stađir sem ég hef heimsótt í fríum:

 

  1.  Búlgaría
  2. "afasveit"
  3. Prag
  4. Skaftafell

 

Fjórar síđur sem ég skođa daglega fyrir utan blogg:

 

  1. http://webmail.hi.is
  2. www.google.is
  3. postur.egilsstadir.is
  4. www.mbl.is

 

Fernt sem ég held upp á matarkyns:

 

  1. Hamborgarhryggur 
  2. Kjúklingur
  3. Lasagne
  4. Pizza

 

Fjórir stađir sem ég myndi helst vilja vera á núna:

 

  1.  Indland
  2. Kólumbía
  3. Reykjavík
  4. Bootcamp

 

Fjórar hljómsveitir eđa tónlistarmenn sem ég held upp á:

 

  1.  Abba
  2. Ljótu hálfvitarnir
  3. Ríó tríó
  4. Bćjarbandiđ

 

Fjórir bloggarar sem ég klukka: 

 

  1.  Vefmundur
  2. Hjaltdal
  3. Heiđdís
  4. Guđrún Ţóra

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband